Home » » Chạy thử Audi R8 2015

Chạy thử Audi R8 2015

Audi R8 được lái thử tại Nurburgring và sẽ được bán vào năm tới với gia xe oto dưới £ 100,000

 

Xe Audi R8 chạy thử tại Nurburgring
Trước tiên chúng ta phát hiện ra một nguyên mẫu cho các siêu xe mới tháng trước , mặc dù nó dường như đã được chỉnh sửa nhiều trong khoảng thời gian này, để chúng ta sẽ xem xét một ý tưởng tốt hơn về thế hệ thứ hai mua bán ô tô.
Thiết kế tổng thể đã không bị thay đổi hoàn toàn, Audi tìm kiếm để cập nhật và hiện đại hóa chứ không phải là phát minh lại R8. mua xe oto cu tuy nhiên nếu nhìn kỹ thì chiếc xe vẫn mang phong cách nguyên bản rõ ràng và tinh tế.
Lên phía trước lưới tản nhiệt đã được hạ xuống và các lỗ thông hơi hổng được cắt giảm cho một sự khởi đầu, phía trước được thiết kế lại để có một cái nhìn tích cực hơn. Những thanh ngang cũng được thiết kế thay thế bằng một lưới đan chặt chẽ.
Xuống hai bên cửa là các tấm điêu khắc cao hơn và cửa hút khí che dấu bởi các nhãn hiệu sideblades rộng hơn ban xe oto
Những thay đổi lớn nhất là tính năng ở phía sau, mặc dù đã được thiết kế lại để bao gồm một bộ khuếch tán phía sau được tối ưu hóa và khí thải mới nép mình dưới bội thu tại góc. Roofline chảy trở lại thêm trên xe mới là tốt, giúp tăng kích thước của cửa sổ phía sau và cung cấp một quá trình chuyển đổi thon hơn về phía sau.
Nội thất sẽ nhận được một cuộc cải tổ triệt để, và được đồn đại tương tự như của các Audi TT mới . Audi cũng đang làm việc sử dụng các kỹ thuật giảm trọng lượng học được từ R8 LMS của tay đua, và sẽ chia sẻ nền tảng động cơ đặt giữa của nó với Lamborghini Huracan .
Chúng tôi vẫn không biết chắc chắn những gì sẽ có trong năm 2015 đằng sau nắp ca-pô R8, nhưng nó có khả năng đi kèm với các phiên bản sửa đổi của động cơ V8 hiện tại và V10 với nhiều quyền lực hơn và hiệu quả nhiên liệu tốt hơn. Audi cũng có thể thêm một plug-in hybrid.
Share this article :

Đăng nhận xét