Home » » Tiết lộ mới về Mercedes S63 AMG Coupe

Tiết lộ mới về Mercedes S63 AMG Coupe

Xe Mercedes S63 AMG Coupe đã có một kết thúc tốt đẹp tại một sự kiện trực tiếp vào đêm trước khi diễn ra New York motor show.

Xe Mercedes S63 AMG Coupe mới - cho xe oto

Đây là Mercedes S63 AMG Coupe, một phiên bản nóng của thể thao đã được S-Class Coupe , và nó được chính thức tiết lộ tại một sự kiện riêng vào đêm trước khi New York Motor Show, trước khi đi ban xe oto vào cuối năm nay.
Được xây dựng như một sự thay thế cho CL63 AMG, sức mạnh từ cùng một động cơ 577bhp 5,5 lít twin-turbo V8 tìm thấy trong các mẫu S63 AMG, phát triển trên mô-men xoắn 900Nm. Hộp sô tự động Bảy số Speedshift Mercedes gửi tất cả các sức mạnh đó đến các bánh xe phía sau - người mua cũng có thể lựa chọn cho các hệ thống 4MATIC tất cả các bánh.
Cũng như người tiền nhiệm của nó, S63 AMG Coupe nhẹ hơn 65kg, với Mercedes tuyên bố trọng lượng toàn bộ là 1.995 kg. Với những thiết kế mới và ứng dụng các công nghệ kỹ thuật mới trong chế tạo thân xe bằng nhôm cộng với hợp kim nên S63 AMG đã giảm trọng lượng đáng kể.
Các giao dịch Coupe phía sau ổ đĩa với chạy nước rút từ 0-62mph trong 4,3 giây, trong khi phiên bản dẫn động bốn bánh sẽ ở đó trong 3,9 giây. Mercedes tuyên bố nền kinh tế của 27.9mpg 27.4mpg và cho mỗi mô hình tương ứng. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử để 155mph.
Nếu ranh giới thực hiện sửa đổi là chưa đủ, tùy thuộc vào thiết lập trình điều khiển S63 AMG Coupe cũng sẽ âm thanh khác nhau, nhờ 'logic kiểm soát " khí thải tự động trong bộ phận giảm thanh phía sau. Trong chế độ kiểm soát hiệu quả, nắp vẫn đóng cửa, toning xuống grunt của động cơ V8. Lựa chọn thể thao hoặc hướng dẫn sử dụng, tuy nhiên, và cánh tà mở sớm đưa ra một lưu ý xả khàn khàn hơn.
Mercedes coupe mới cũng là chiếc xe sản xuất đầu tiên cung cấp người mua lựa chọn một chức năng đường cong nghiêng sáng tạo, một cái gì đó mà Mercedes tuyên bố  cho phép Coupe 'nạc vào uốn cong một cách tương tự như một xe mô tô hoặc vận động viên" . Hệ thống đang hoạt động giữa 19mph và 112mph, được thiết kế để cung cấp cho một lái xe kinh nghiệm thoải mái hơn cho hành khách. Như tiêu chuẩn Coupe, hệ thống cơ quan kiểm tra kỳ diệu đến như là tiêu chuẩn.
Giá chính thức sẽ được công bố vào thời điểm nó gần ra mắt của chiếc xe nhưng S63 AMG sẽ trở thành mô hình đắt nhất trong dòng-up - cho rằng gia xe oto sẽ được bán vào khoảng £ 110.000.
Share this article :

Đăng nhận xét