Home » » Tiết lộ Volkswagen Coupe concept hạng trung mới

Tiết lộ Volkswagen Coupe concept hạng trung mới

Volkswagen Coupe concept hạng trung mới đã được công bố trong một loạt các bản phác thảo chính thức trước khi tiết lộ đầy đủ tuần này tại Bắc Kinh Motor Show.

Được thiết kế bởi nhà thiết kế chính của Volkswagen là Klaus Bischoff và nhóm của ông, chiếc coupe bốn cửa xuất hiện để có một số tín hiệu thiết kế từ Volkswagen Golf, cho thấy nó có thể được xem trước trước khi sản xuất CC dựa trên dòng hatchback mua bán ôtô.

Volkswagen tuyên bố là  Coupe mới hạng trung có các thông số" mạng đậm chất thể thao", đó là có chiều cao 1.422mm, rộng 1838mm và dài 4,597 mm, nó còn ngăn hơn cả hai chiếc Passat  Jetta.

Một "trung tâm thị giác thấp của lực hấp dẫn" này đạt được nhờ rộng lượng mạc phía trước của trung tâm không khí, nắp ca-pô dài và nhô ra với vòm rõ rệt. Ở phía sau, C-trụ cột đổ vào một nắp khởi động ngắn, kết hợp với hông rộng của khái niệm bánh xe vòm rõ ràng để nhấn mạnh dáng chiếc xe trông thấp.
Bên trong, trở lại với cabin đã bị lược bỏ một số chi tiết và với dấu gạch ngang gọn gàng tạo ra một cái nhìn bên trong rộng rãi.
Ngồi trên lốp xe hợp kim có đường kính 20-inch, sức mạnh cho chiếc xe khởi động là từ một động cơ TSI bốn xi-lanh 217bhp, có khả năng xuất phát từ 0-62mph trong 6,5 giây và tốc độ tối đa 152mph.
Share this article :

Đăng nhận xét