Home » » Bugatti Legends xuất hiện tại Bắc Kinh motor show

Bugatti Legends xuất hiện tại Bắc Kinh motor show

Bugatti Legends mô hình thứ năm trong loạt sáu phần đã được tiết lộ tại Bắc Kinh Motor Show .

Bugatti Legends sẽ có gia xe oto khoảng £ 1.800.000.

Đối với mô hình áp chót này, Bugatti đã lấy cảm hứng từ Type 18, một trong những mô hình trước chiến tranh quan trọng nhất của công ty. Được hỗ trợ bởi một 5.0 lít bốn xi-lanh thẳng hàng với động cơ 99bhp và tốc độ tối đa 100mph, Người sáng lập công ty Ettore Bugatti nói Bugatti Type 18 là một trong những chiếc xe chạy trên đường nhanh nhất và đã được chạy tại các sự kiện thể thao.

Một trong những Type 18 của chủ sở hữu nổi tiếng là người tiên phong hàng không Pháp Roland Garros, người đã vượt qua Địa Trung Hải bằng đường hàng không vào năm 1912. Tìm kiếm một chiếc xe đủ nhanh để phù hợp với máy bay của mình và Garros đã nhận mua bán ô tô Type 18 năm 1913.

Bên ngoài của mô hình này với những vỏ xe được làm từ sợi carbon với các điểm nhấn vàng, cùng với bánh xe hợp kim riêng biệt. Bên trong, các tính năng da trên hầu hết các bề mặt trong màu sắc khác nhau, trong khi vô lăng của chiếc xe là màu đỏ tương tự như được sử dụng trong các loại Type 18 ban đầu. Ghế được khâu trang trí đường viền đỏ có thể nhìn thấy được, trong khi các họa tiết đua xe được dập nổi vào cửa ra vào.

Giống như các mô hình trong series trước, chiếc xe Legends mới được dựa trên Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse. Được hỗ trợ bởi một động cơ W16 8.0 lít với 1184bhp và mô-men xoắn cao điểm của ft £ 1106, chiếc xe có khả năng tăng tốc đến 62mph trong 2,6 giây, và đạt tốc độ tối của 254mph.

Như xe Legends khác, giá dự kiến sẽ được giới hạn trong khoảng £ 1.800.000. Mô hình trước đó trong loạt Legends đã tổ chức Jean Bugatti, Jean-Pierre Wimille, Meo Constantini và Rembrandt Bugatti.

Theo Autocar
Share this article :

Đăng nhận xét