Home » » SUV Citroen mini phác thảo bị rò rỉ

SUV Citroen mini phác thảo bị rò rỉ

Một phác thảo mới của SUV Citroen mini đã xuất hiện trực tuyến, với đầy đủ tiết lộ có thể lên kế hoạch cho tháng này Bắc Kinh Motor Show. Những hình ảnh xuất hiện để hiển thị một mini-SUV tương tự như mua bán ô tô năm 2008 được thực hiện bởi công ty chị em Peugeot .
Theo một tuyên bố từ Dongfeng Citroen, sẽ có một khái niệm như chưa được đặt tên tại Bắc Kinh rằng một chiếc xe sản xuất Trung Quốc cho ra mắt vào cuối năm 2014. mua xe oto cu tuy nhiên chúng tôi không biết nếu phiên bản này đề cập đến các xe trong những hình ảnh, mặc dù nếu nó không chúng ta sẽ không nhìn thấy nó showroom hơn ở Anh. 
Các khái niệm như nhìn thấy ở đây có một vòng eo cao và hai bên sườn điêu khắc, cũng như toàn cho cơ thể bảo vệ và một lượng không khí lớn, trung tâm. Vòng phía sau, Citroen được một phía sau rõ ràng, đầy đủ với đèn phía sau bao quanh, cánh gió và cản nếp nhăn.
Chúng tôi sẽ giữ cho bạn up-to-date là biết thêm thông tin xuất hiện. Trong khi đó, tìm hiểu thêm về một số trong những chiếc xe tuyệt vời mà sẽ được trình chiếu tại Bắc Kinh Motor Show.

Cho xe oto

Share this article :

Đăng nhận xét