Home » » Chevrolet Corvette Z06 Convertible tiết lộ

Chevrolet Corvette Z06 Convertible tiết lộ

Thế hệ thứ bảy xe oto Chevrolet Corvette Z06 mui trần, sẽ ra mắt tại New York Motor Show

 

Chevrolet đã công bố đầu giảm mạnh nhất đã từng được sản xuất, các Corvette Z06 Convertible. Nó có tính năng 625bhp cùng động cơ 6,2 lít V8 mui trần sẽ ra mắt tại New York Motor Show vào cuối tuần này.
Cấu trúc nhôm cứng của thế hệ thứ bảy Z06 đã cho phép Chevrolet để tạo ra các mô hình chuyển đổi đầu tiên kể từ 1963, gấp vải hàng đầu -. Có sẵn trong bốn màu sắc - có thể được sắp xếp đi lên đến tốc độ 30mph. Mua bán ô tô nó cũng được trang bị với lớp đệm hấp thụ âm thanh và một cửa sổ kính phía sau, giúp cải thiện và sự tinh tế.

Chevrolet Corvette Z06 được thiết kế mui trần - cho xe oto

Bên cạnh những mái vải, mui cứng và phần chuyển đổi các hệ thống truyền động tương tự và cấu hình khí động học. Các tiêu chuẩn Corvette Z06 có splitter trước, spats xung quanh các lỗ bánh xe phía trước, nắp ca-pô bằng sợi carbon độc đáo với một lỗ thông hơi lớn hơn và đuôi xe. Một gói sợi carbon hàng không cũng có sẵn, tạo ra bốn lần nhiều downforce như các thiết lập tiêu chuẩn. Nó cho biết thêm một splitter sợi carbon phía trước với những cánh nhỏ, ngưỡng cửa sợi carbon và một cánh lướt gió phía sau lớn hơn. Các gói phần mềm có sẵn trong màu đen hoặc một kết thúc bằng sợi carbon có thể nhìn thấy.
Gói Z07 tích cực hơn cho biết thêm cánh nhỏ lớn hơn để splitter phía trước, cùng với một cánh gió phía sau có thể điều chỉnh và lốp Michelin Pilot Super Sport Cup, cộng với đĩa phanh carbon-gốm Brembo. Người mua cũng có thể lựa chọn hai lựa chọn chỗ ngồi bao gồm một sự thoải mái tập trung vào ghế GT hơn hay một chỗ ngồi cạnh tranh thể thao, trang bị bên lớn hơn củng cố để hỗ trợ thêm.
Tại trung tâm của Z06 Convertible là tăng áp V8 6.2 lít, phát triển 625bhp và 861Nm mô-men xoắn. Điện được truyền qua một hộp số tự động tám tốc độ hoặc bảy-tốc độ bằng tay tùy chọn, với một hạn chế vi sai chống trượt điện tử giúp quản lý điện năng.
Mặc dù Chevrolet công bố rút khỏi thị trường châu Âu vào năm 2015, các mô hình cổ điển như Corvette sẽ tiếp tục được cung cấp tại Anh nhưng trong trái lái xe chỉ.
Share this article :

Đăng nhận xét