Home » » Mercedes SL sẽ được áp dụng công nghệ mới vào 2019

Mercedes SL sẽ được áp dụng công nghệ mới vào 2019

Mercedes SL roadster mới sẽ nhận được một nền tảng mới nâng cao hơn.

 

Mercedes SL 2019 - cho xe oto

Mercedes SL thả trên do vào năm 2019 - và tiết lộ đây trong hình ảnh độc quyền của chúng tôi - sẽ làm sạch hành động của mình đáng kể, và chia sẻ hơn bao giờ hết với anh trai con của nó trong phạm vi, SLK roadster. Mua bán ô tô
Mercedes là một nhiệm vụ để nâng cao hiệu quả của các mô hình mới của mình, ngay cả chiếc xe thể thao, cả về lượng CO2 chúng phát ra và tốc độ mà tại đó họ có thể được xây dựng. Ban xe oto
Một phần của cải tiến đã đạt được với việc thông qua các kiến trúc mô-đun phổ biến MFA và MRA cho phía trước và phía sau mô hình bánh. Nó cho phép chiếc xe giống như A-Class , CLA  GLA tất cả được xây dựng trên cùng một dòng, mà đơn giản hóa quá trình sản xuất và cung cấp cho các công ty linh hoạt hơn. Mua xe oto cu
Tuy nhiên Auto Express đã học được rằng Mercedes đang lên kế hoạch để khởi động một kiến trúc thứ ba sẽ củng cố cả SL mới và thay thế SLK. Gia xe oto
SL hiện có nền tảng khung gầm riêng biệt riêng của mình, nhưng sẽ chuyển sang kiến ​​trúc xe thể thao mô-đun mới (hoặc MSA cho ngắn) vào cuối thập kỷ này.
Mercedes hiện đang phát triển này ở Đức, và nó có nghĩa là chiếc xe sẽ chia sẻ một số yếu tố, như vách ngăn phía trước và các bộ phận của hệ thống treo, và có nghĩa là tất cả những chiếc xe sử dụng khung gầm này sẽ được xây dựng trong cùng một nhà máy ở Bremen. 
Tuy nhiên, nền tảng này sẽ cho phép chiều dài, chiều rộng, chiều cao và wheelbases là khác nhau để đảm bảo những chiếc xe giữ được bản sắc riêng biệt của họ, như hình ảnh của chúng tôi cho thấy.
Cũng như phần chia sẻ, nền tảng mới sẽ giảm trọng lượng - SL nhẹ nhất hiện nay là một khá nặng 1,685 kg. Nền tảng MSA cũng sẽ cho phép các biến thể nhiều hơn để được cung cấp so với hiện nay, bao gồm các loại khác nhau của các tùy chọn chuyển đổi mái nhà, do đó có thể là một gấp vải đầu nhẹ hơn và đơn giản hơn cùng với một cái gì đó tương tự như phức tạp hơn và đắt tiền kim loại gấp cứng hàng đầu hiện nay. 
Và nếu nhu cầu là có, Mercedes có thể dễ dàng mở rộng phạm vi với SL bốn chỗ ngồi, ví dụ. Ngoài ra, nền tảng này sẽ không chỉ chấp nhận một phạm vi mới của động cơ xăng và động cơ diesel, và hộp tự động chín tốc độ mới; nó cũng được thiết kế để có drivetrains thay thế, bao gồm cả công nghệ plug-in hybrid như thế được sử dụng bởi mới nhất C-Class . Thêm vào đó, lần đầu tiên, hệ thống 4MATIC của Mercedes sẽ được cung cấp, như ổ đĩa bốn bánh đang trở thành một lựa chọn ngày càng phổ biến cho xe ô tô thể thao.
Sự linh hoạt này sẽ giúp lượng khí thải thấp hơn đáng kể, và mặc dù có những tin đồn về một mới S-Class convertible trong các công trình và đối thủ của Jaguar quyết định chuyển đổi các ax XK, Mercedes đã cam kết tương lai của SL là một trong những biểu tượng của nó.
Share this article :

Đăng nhận xét