Home » , » Nissan Micra cải thiện chất lượng để hút khách hàng

Nissan Micra cải thiện chất lượng để hút khách hàng

Thế hệ tiếp theo của Nissan Micra sẽ đặt mục tiêu giành lại khách hàng với nhiều cải tiến chất lượng nội thất, theo như phó chủ tịch của công ty, Trevor Mann cho biết.

Nissan Micra cải thiện chất lượng để hút khách hàng

Nissan Micra cải thiện chất lượng để hút khách hàng


Hiện tại Nissan Micra đã phải chịu rất nhiều ý kiến từ người dùng về chất lượng kém. Tuy nhiên, Mann tin rằng người kế nhiệm của nó thế hệ tiếp theo này sẽ được xứng đáng hơn của tên Micra.

Mặc dù ông cho biết sản xuất của chiếc xe có thể, trên lý thuyết, trở về Anh nhà máy của Nissan ở Sunderland, ông bảo vệ cơ bản hiện hành của nó ở Ấn Độ.

"Tôi không nghĩ rằng bạn có thể đổ lỗi cho Ấn Độ cho sự nhận thức về chất lượng", ông nói. "Bạn đã có để đổ lỗi cho những người định nghĩa sản phẩm. Các nhà sản xuất của Micra không thích điều đó bởi vì nó được làm ở Ấn Độ. Chúng tôi đã lắng nghe phản hồi và tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy một sự khác biệt lớn.

"Đối với Sunderland, nó luôn là một nhà máy được thiết kế để được linh hoạt. Và nó có thể làm cho Micra. Các cuộc tranh luận là liệu nó có thể làm cho nó và có ý nghĩa. "

Mann cũng cho biết Nissan Micra là khả năng phát triển cho thế hệ sau của mình - và điều này có thể mở ra cho một phòng mới, nhỏ hơn cho những chiếc Nissan thành phố xe. 

"Nó luôn luôn là một khả năng," ông nói, "nhưng tôi nghĩ rằng nếu bạn nhìn vào phân khúc này, vẫn không có khối lượng rất lớn ở châu Âu. Đó là điều mà chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu để xem nếu có cơ hội. "
Share this article :

Đăng nhận xét