Mẫu xe hybrid thể thao của hãng Honda được bổ sung phần đầu xe mới với cánh gió hình đôi cánh, nằm bên dưới lưới tản nhiệt, và cụm đèn sương mù cỡ lớn hơn. Đằng sau xe xuất hiện phần đuôi gồ ghế hơn trước. Ngoài ra, hãng Honda còn đẩy bánh sau của CR-Z 2016 nhô ra ngoài nhiều hơn để mang đến thiết kế khí động học. Bản thân bộ la-zăng của Honda CR-Z 2016 cũng được tái thiết kế.
Honda CR-Z 2016 tại thị trường Nhật Bản còn đi kèm cụm đèn pha LED mới. Tuy nhiên, khi sang các thị trường khác, Honda CR-Z 2016 sẽ không được giữ lại trang bị này để cắt giảm giá thành.
Ngoài ra, Honda CR-Z 2016 còn được bổ sung màn hình chỉnh dàn âm thanh dạng cảm ứng.Hệ thống âm thanh trên Honda CR-Z 2016 là trang thiết bị mới, có âm ly động cơ. Tác dụng của âm ly là tạo ra tiếng động cơ giả khi Honda CR-Z 2016 tăng tốc.
Đáng tiếc thay, hệ dẫn động của Honda CR-Z 2016 tại thị trường Nhật Bản không có gì thay đổi. Xe vẫn sử dụng động cơ xăng 1,5 lít và mô-tơ điện, tạo ra công suất tổng cộng chỉ 130 mã lực. Lực hãm của xe bắt nguồn từ hệ thống phanh đĩa cỡ lớn hơn với đường kính 15 inch thay vì 14 inch như trước. Bên cạnh đó, Honda CR-Z 2016 còn được áp dụng công nghệ cản tiếng ồn chủ động giúp mang đến không gian nội thất yên tĩnh hơn.
Theo kế hoạch, Honda CR-Z 2016 sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường Nhật Bản vào tháng 10 năm nay. Sau đó, xe sẽ nhanh chóng được bày bán tại các thị trường khác như Mỹ.
Đăng nhận xét