Home » , , , , , , , » Honda City 2014: Linh hoạt, thông minh và mạnh mẽ

Honda City 2014: Linh hoạt, thông minh và mạnh mẽ

Honda City 2015 phiên bản mới vơi mong muốn dẫn đầu phân khúc, là câu trả lời cho khát vọng chiến thắng và mong muốn của mốt thế hệ trẻ, cầu tiến và năng động như hiện nay.

Honda City 2014 có thiết kế đậm chất thể thao với những đường gân khỏe khoắn vuốt dọc thân xe càng làm tăng thêm vẻ trẻ trung, năng động. Hãy sẵn sàng để lướt cùng niềm kiêu hãnh City và tự tin chào đón mọi ánh nhìn. Kể từ khi ra mắt Honda City luôn đứng đầu về doanh số bán oto trong phân khúc vì đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của khách hàng với chất lượng tốt.

Ngoại thất của City mới được thiết kế dựa trên ý tưởng “Chuyển động giao thoa mượt mà”. Chiều dài cơ sở được gia tăng thêm 50mm so với thiết kế hiện tại, theo đó chiều dài và chiều cao tổng thể của xe cũng tăng tương ứng 45mm và 5mm giúp xe vận hành đầm chắc hơn, cabin cũng rộng hơn làm tăng sự thoải mái cho hành khách. Đây là thiết kế kiểu dáng mới của Honda, kết hợp vẻ tao nhã từ phong cách xe coupe với những đường chuyển động đồng nhất, mang lại hiệu quả khí động học với những đường nét năng động và thể thao.

Phần đầu xe, ốp mặt ca-lăng mạ crôm và cụm đèn pha được kết nối với nhau làm nổi bật logo chữ H. Phần giữa của đôi cánh gồm đèn sương mù và đèn pha có kiểu tối màu, tương phản với phần mạ bạc ở rìa của đôi cánh. Đèn hậu được thiết kế màu đỏ ngọc, mở rộng sang cả nắp cốp xe và kết nối với thanh trang trí mạ crôm. Xe có hai tùy chọn mâm là lazăng đúc 16 inch và lazăng thường 15 inch.

Honda City B - 2014 có giá 599 triệu(~ 27 796 USD) tại TP. Hồ Chí Minh
Honda City B - 2014 có giá 599 triệu(~ 27 796 USD) tại TP. Hồ Chí Minh

Thiết kế nội thất của Honda City 2014 hướng đến sự thoải mái cho người dùng với các chi tiết nhỏ được hoàn thiện. Nhờ kích thước xe được mở rộng cũng giúp khoang cabin xe được thoáng đãng, bên cạnh đó là các khoảng để chân rộng rãi giúp những chuyến đi chơi xa đỡ mệt mỏi hơn. Thêm vào đó, vô lăng City mới còn được tích hợp chế độ thoại rảnh tay mang lại tiện ích cho người lái. Cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau cũng được trang bị, mang lại cảm giác thực sự thoải mái cho hành khách phía sau.

Nội thất hướng đến sự thoải mái cho người dùng
Nội thất hướng đến sự thoải mái cho người dùng

Trong phân khúc sedan hạng B hiện nay với Toyota Vios, Honda City, Kia Rio, Ford Fiesta, Hyundai Accent... thật khó để nói mẫu xe phù hợp nhất với những khách hàng trẻ tuổi bởi hầu hết các mẫu xe đều mang thiết kế trẻ trung và năng động. Tuy nhiên nếu lựa chọn một mẫu xe dành cho những người trẻ tuổi yêu thích tính thể thao, vẻ rắn rỏi thì City 2014 là cái tên được đề cử ưu tiên. Mẫu xe này là tập hợp các yêu tố đáng đồng tiền bát gạo với thương hiệu xe Nhật "ăn chắc mặc bền", kiểu dáng hiện đại, động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu...

Thông tin liên hệ người bán: PHẠM PHƯỚC HIẾU
Địa chỉ: 63 Võ Văn Kiệt - P. An Lạc - Q. Bình Tân
Điện thoại: 0937397972 – 0938697972

Share this article :

Đăng nhận xét